Tử vi tuổi DẬU năm 2014

Năm Giáp Ngọ, người tuổi Dậu có nhiều xáo động, vất vả nhưng sẽ thu được tài lộc. Năm nay người làm ăn có thể đầu tư do tài vận lẫn uy tín đều có triển vọng.

Người tuổi Dậu sinh vào các năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, có xáo động, kinh doanh có biến động nhưng trên đường thành công thường đi xa sẽ có lợi, có tài lộc nhưng vất vả. Do quy mô làm ăn lớn, hay nhiệm vụ trên vai mà người tuổi Dậu trong năm nay khá bận rộn, áp lực lớn, cả thể chất và tinh thần đều mỏi mệt, cần chú ý nghỉ ngơi kịp thời, đừng để tích tụ lâu thành bệnh tật. Người làm ăn năm nay có thể đầu tư do tài vận lẫn uy tín đều có triển vọng.


Nam tuổi Dậu: Nhiều việc thuận lợi, có người giúp đỡ, tiến triển tốt, tuy nhiên cũng có tranh chấp về công việc, nhân sự, nên tránh thì hơn, hòa khí mới sinh tài. Thanh niên có vận khí trung bình, công việc và học hành có thành tích tốt, nhưng lại hay xung đột với người khác, dễ tạo ra khẩu thiệt thị phi.

Nữ tuổi Dậu: Kém hơn nam giới, hay bị những việc vặt vãnh cản trở, vì thế cần tránh "ôm rơm rặm bụng" để khỏi bị phiền não. Hay tranh cãi với chồng con hay hàng xóm, cần hạn chế tranh luận của mình. Bạn gái chưa kết hôn có vẻ khá hơn, có cơ hội tìm thấy ý trung nhân, tình cảm cũng cần vun đắp dần dần.

Sự nghiệp: Có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, cũng nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn, xây dựng các mối quan hệ tốt sẽ có thành tích tốt. Năm nay có tiểu nhân, cần tránh xung đột để giữ uy tín bản thân, tránh ảnh hưởng đến công việc. Đầu óc cũng minh mẫn hơn, có lợi trong việc phát huy khả năng của bản thân, trong công việc cũng được bạn bè hay cấp trên coi trọng.

Tài vận: Không thuận lợi như sự nghiệp, cũng tích được tài lộc nhưng cần làm việc thiện, giảm bớt nghiệp lực tạo phúc cho bản thân. Cơ hội đầu tư lớn, có khả năng thu được tài sản bên ngoài như thưởng, nhưng đừng quá chú tâm mà gây họa cho bản thân. Người làm kinh doanh có tài vận tốt, cần chú trọng vào phương thức kinh doanh, bán hàng để ổn định hơn, chứ không nên ồ ạt bán sỉ bởi có thể sẽ gây ra những tổn thất ngoài ý muốn, nhất là vào tháng 4 theo lịch tiết khí.

Sức khỏe: Dễ vấp ngã tổn thương, nhất là khi tập các môn thể thao có vận động lớn và mạnh. Có thể có hiện tượng đau đầu, hôn mê, nếu thấy có gì bất ổn cần kịp thời dừng lại để tránh tai ương. Chú ý sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình.

Tình yêu hôn nhân: Kể cả người đã kết hôn hay chưa, do công việc bận rộn mà ít để ý đến gia đình hay người yêu mà gây ra tranh cãi, ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Vì thế cần dành thời gian, chú ý hơn đến người thân, công việc tất nhiên rất quan trọng, nhưng gia đình còn quan trọng hơn, tăng cường tình cảm là điều cần thiết.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương, sử dụng màu xanh như ngọc lục bảo, phỉ thúy, ngọc hải lam, tùng thạch sẽ có lợi cho bạn.

Chúng tôi đã cập nhật chi tiết tử vi cho từng tuổi Dậu tại địa chỉ: xemboi.org

1 nhận xét:

Mời bạn gửi bình luận hoặc liên hệ tới chúng tôi tại đây.